Body quyến rũ, tăng cân vòn vọt với hai bài tập đơn giản

0
310

Nhiều người cho rằng người gầy muốn tăng cân thì chỉ cần ăn uống nhiều là chủ yếu, tập luyện thể dục thể thao chỉ làm hao sức lưc và không tăng cân được. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm đấy. Ngoài chế độ ăn uống hợp lí ra thì việc luyện tập thể thao đóng góp một phần rất quan trọng để thúc đẩy cơ thể trở nên đầy đặn và lên cân. Nếu bạn đã thử chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng, tập gym… Nhưng không thấy hiệu quả, thì hãy cùng Tạp chí thuốc nam tham khảo và luyện tập ngay hai bài tập rất đơn giản này nhé.

Ngoài tác dụng mang lại cơ thể đẹp, bài tập này còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, không gây béo phì và tăng cân lành mạnh.

Tập luyện là một trong những cách tăng cân hiệu quả và lành mạnh.

Bài tập tăng cân số 1

Để tác động lên toàn cơ thể, cho các cơ tay, chân, bụng săn chắc thì bài tập này đồng thời còn giúp bạn có một cơ thể quyến rũ như mơ ước, đặc biệt với người gầy nhom, ốm yếu. Nếu chăm chỉ thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe bền đẹp đấy.

Cách thực hiện gồm các bước như sau:

– Đầu tiên, bạn chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt 2 bên hông theo đường chỉ quần.

Hãy điều chỉnh tư thế tập luyện sao cho đúng.

– Tiếp đó, từ từ ngồi dậy ở tư thế gối gập, đưa 2 tay ra sau chống xuống sàn, sao cho từ ngón tay tới cùi tay đặt lên sàn nhà, nâng nửa thân trên lên khỏi sàn nhà, mông đặt trên sàn nhà.

Tập luyện là một trong những cách hay để tăng cân.

– Sau đó, bạn từ từ siết chặt cơ bụng, rồi nhấc 2 chân lên tạo góc 90 độ tại hông và đầu gối, mũi chân chĩa ra. Đồng thời kết hợp nâng chân lên và vẽ chân theo hình chuyển động tròn.

– Cuối cùng, quay về vị trí ban đầu và lặp lại bài tập tăng cân này khoảng 10 -15 lần cho mỗi lần tập sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Bạn nên kết hợp tập luyện đều đặn và thường xuyên để duy trì phong độ, nâng cao sức khỏe, từ đó việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bài tập tăng cân số hai

Bài tập hai cũng tương tự như bài tập một, công dụng lớn nhất là tạo cơ bụng quyến rũ và săn chắc cơ chân, tay.

Cách thực hiện gồm các bước:

– Bạn chuẩn bị bài tập bằng cách bắt đầu ngồi trên sàn, 2 tay đặt bên hông với ngón tay hướng tới trước, 2 chân duỗi thẳng sao cho bàn chân co lại.

Cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng dẻo dai là mơ ước của nhiều bạn.

– Tiếp theo, bạn từ từ siết bụng chặt, giữ chân hơi co gối, giữ gót trên mặt đất, rồi đẩy tay xuống để nhấc hông lên khỏi mặt đất.

– Sau đó, từ từ hít vào kết hợp co bụng lại phía sau và trong khi thở ra, bạn cần cố đẩy hông nhẹ ra phía sau, duỗi thẳng chân, rồi giữ 3- 4 nhịp đếm.

Tập luyện chăm chỉ bạn sẽ sở hữu một cơ thể đẹp và khỏe mạnh.

– Cuối cùng bạn co gối, đưa hông trở lại, rồi từ từ hạ xuống mặt đất và trở về vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập này trong khoảng 15-20 lần.

Với hai bài tập cùng những đông tác khá đơn giản dễ thực hiện, hy vọng rằng sẽ giúp được bạn tăng cân và sở hữu thân hình cân đối, không sợ ra “gió” bị thổi bay nữa nhé. Một cơ thể đẹp và sức khỏe lành mạnh sẽ không còn là mơ ước nếu bạn cố gắng tập luyện điều độ. Chúc thành công và đừng quên những mẹo hay để chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng luôn có tại Tạp chí thuốc nam nhé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here